Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Hãng đồng hồ Corum

Hãng đồng hồ Corum


Trong cuộc đua thuyền buồm năm nay, hãng đồng hồ Corum trỏ thành nhà tài trợ chính thức cho đội đua Victory Challenge. Đi cùng vôi nhiệt huyết của đội đua Victory Challenge, CorunỊ đã cải tiến chiếc đồng hồ Admiral’s Cup Competition 48 cũ thành chiếc đồng hồ Admiral’s Cup Competition 48 Victory Challenge độc đáo và án tượng.
Đồng hồ Corum Admiral’s Cup Competition 48 Victory Challenge

Đồng hồ Corum Admiral’s Cup Competition 48 Victory Challenge



Được chế tạo đặc biệt để chổng va đập và không thấm nước đến độ sâu 300m, chiếc đồng j hồ này là đại sứ cùa những cuộc đua thuyền buồm và chứng minh khà năng chế tác các loại đồng hồ thể thao cao cấp của hãng.

Vỏ ngoài được chế tạo cực nhẹ và bào vệ bằng một lôp bạch kim giúp bảo vệ cơ cáưị chuyển động tự động vận hành mạnh mẽ. Không những thế, nó còn giữ lạỉ những nét thiết kếỊ đặc trung của Corum qua hình ảnh cò đuôi nheo hàng hải màu xanh lá cây và màu vàng khắti họa cho 12 vạch giờ trên mặt số thể hiện hình ảnh đội đua Victory Challenge. Chiếc Admiral's! Cup Competition 48 Victory Challenge là mẫu đồng hồ sản xuất với số lượng hạn chế -250 chiếc.

Đồng hồ Corum Admiral’s Cup Tides Competition 48

Đồng hồ Corum Admiral’s Cup Tides Competition 48


Ngoài ra, năm nay Corum cũng cho ra mát một phiên bản mói của dòng đồng hồ Admiral’s Cup: chiếc Admiral’s Cup Tides Competition 48. Mẫu đồng hồ này được trang bị cơ chế vận hành Tides co 277 nổi tiếng, cung cấp chính xác những thông tin về thủy triều. Những tia micro-ray cực nhỏ trang trí trên mỗi góc đồng hồ giúp chống nước ồ độ sâu 300m.

Admiral’s Cup còn có nhiều mẫu đồng hồ rất độc đáo và án tượng không kém, chẳng hạn mẫu Admiral’s Cup Challenge 44, thể hiện sự mạnh mẽ và chát lượng uy tín của co cấu chuyển động (131/4 - ligne) do cosc chứng nhận và vỏ ngoài được làm bầng lụa satin mồm mạỉ cho những ai muốn làm điệu trong những buổi tiệc tối.

Với những phụ nữ cố cá tính, thỉ chiếc Admiral’s Cup 40 Ladies Edition là một sự lựa chọn thích hợp. Không đon giản là bản sao thu nhỏ của íc đồng hồ cùng loại cho nam giới, nó cố dưỏng kính 44mm, trang bị co cấu chuyển động CORUM 082 và mang trôn minh nhân hiệu Corum cùng với lớp bảo vệ bằng cao su đặc biệt trôn tay nám dãy cót cỡ lớn. Bên cạnh đó. những con số được mạ vàng vôi kích thước ngoại cõ còn giúp cho việc xem giở trỏ nôn dẻ dàng hon.
đồng hồ  Corum Bubble Gangste
đồng hồ  Corum Bubble Gangste 


Ngoài những mẫu đồng hồ này, Corum còn chế tạo những bộ phận đặc biệt dành cho bộ sưu tập Bubble nổi tiếng với mặt kính nhô lên như bong bống xà-phòng, và diều này thể hiện rô nhát trên chiếc đồng hồ Bubble Gangster. Mặt sổ của chiếc Bubble Gangster có các kim giô, kim phút và kim giây kiểu “skeleton - xuyên thấu”. Trôn mặt số dồng hồ có một gương mặt hình sọ người “antagonist” đội chiéc mũ đỏ có khắc biểu tượng Corum, miệng ngậm hai con dao bấm tự động. Bubble Gangster có đường kính 45mm, với 888 bộ phận làm bàng thép không gỉ và 111 bộ phận bằng thép và kim cưong.

Chiếc Golden Bridge mang phong cách cổ điển của Corum lại gây án tượng mạnh mẽ sánh ngang với chiếc Skeleton Watch lộng lây nhất ỏ vùng Trung Đông. Mẫu đồng hồ cơ học này thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật kim hoàn trong kĩ thuật chế tác các bộ phận và chi tiết. Việc kết hợp giữa sự trong suót đến kì lạ của pha lẻ và các kim loại quý hiếm trên chiếc cầu nhỏ xíu giữ các chi tiết máy cho ta tháy qua phiên bản mới Golden Bridge Platinum. Chiếc đồng hồ này cố cơ cấu chuyển động bằng vàng hồng, bên cạnh đó nó còn cổ một phiên bàn khác có bộ chuyển động bàng vàng trắng được đính thêm những viên kim cương sáng óng ánh.
Đồng hồ Corum Tourbillon Panoramique
Corum Tourbillon Panoramique


Một tuyệt tác của Corum được giới thiệu năm nay là mẫu đồng hồ Tourbillon Panoramique. Đây là loại đồng hồ trong suốt có khả năng dự trữ năng lượng tói 90 giờ, qua đó đã chứng tỏ sự hoà quyện tuyệt vòi giữa kĩ thuật chế tác đồng hồ truyền thống và những công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ qua bàn tay tài hoa của các chuyên gia lão luyện hàng đầu của hãng đồng hồ Corum.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét