Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Hãng đồng hồ Citizen

Hãng đồng hồ Citizen


Vẫn trung thành với câu slogan của hãng đồng hồ Citizen: "Nơi đâu có ánh sáng, ỏ đó có năng lượng", bộ sưu tập Eco-Drive tiếp tục lôi cuốn giói ưa chuộng đồng hồ. Dòng đồng hồ này sử dụng năng lượng nhờ vào ánh sáng mặt trời và tự động sạc pin, ngoài ra còn được bổ sung thêm lịch vạn niên với chúc năng tự động điều chình ngày tháng.
đồng hồ Eco-Drive Twin-Date Perpetual Calendar

Đồng hồ Eco-Drive Twin-Date Perpetual Calendar



Nổi bật trong bộ sưu tập này là mẫu đồng hồ Eco-Drive Twin-Date Perpetual Calendar. Nó có khả năng hiển thị ngày tháng rất lớn nhờ vào hal đĩa lịch lớn bên dưới mốc 12 giờ; mỗi dĩa được truyền động bồi động cơ riêng và ngày tháng tự thay đổi theo chuyển động của kim giờ khi tiến hoặc lùi thời gian.

Một mẫu khác cũng án tượng không kém: H570. H570 có khả năng hiển thị đặc biệt nhò kim gìờ và kim phứt. Chiếc kim giây nhỏ và kim giò của đồng hồ này cũng rát bắt mắt nhờ màu bạc nổi bật trên mặt số màu đen. Bên cạnh đó, màu sắc giản dị và thang chia độ kiểu cách cũng tôn thêm nét đặc sắc cho chiếc đồng hồ này.

Bộ sưu tập Eco-Drive còn cố mẫu mang phong cách thể thao.
Đồng hồ Eco Drive Perpetual Calendar E870
Đồng hồ Eco Drive Perpetual Calendar E870


Ngoài chức năng hiển thị ngày tháng qua cửa sổ tại mốc 4 giờ, chiếc Eco-Drive Perpetual Calendar E870 còn có khả năng hiển thị thứ, giờ địa phương và đặt chuông báo thức. Những thông số này được hiển thị trên mặt số đặt tại mốc 6 giò hoặc được đièu chình dễ dàng bằng núm lên dây cót. Nét đặc biệt khác là chiếc kim thứ màu đỏ, đậm chát thể thao và đây cũng là màu được sử dụng cho một nửa mặt số chỉ giờ của chiếc đồng hồ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét